Sunday, January 6, 2008

You.....

อ่ะวันนี้เอาเพลงโปรดของเธอ (หรือเปล่าไม่แน่ใจ) มาลงหน่อยละกัน เพระว่าเราก็โปรดเพลงนี้อยู่เหมือนกัน มานเพราะดีความหมายดีทำนองดี
เรียกว่าลงตัวมากๆ ว่าม่ะ ช่วงเวลาปีหใหม่นี้เราไม่ได้เจอกันเลยเน๊อะ ไม่ได้โทรคุยกันด้วยเน๊อะ เป็นไงบ้างละสบายดีไหม แล้วมันเป็นไงบ้างที่เราไม่ได้คุยกันเลย
มันรู้แปลกๆไหมหว่า กลับมาก็นัดว่าจะเจอกันก็ไม่ได้เจอกันต่างคนต่างก็มีธุระกันมากมายเหลือเกิน เหอะ เหอะ เออ อ่าน sms ไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่อะ แต่คิดว่าน่าจะดี ชอบประโยคสุดท้ายอะ แต่ไม่ชอบประโยคแรกเอาซ่ะเลยวะ คิดให้มันดีกว่านี้หน่อยไม่ได้เหรอ ไอ้ซื่อบื่อ.........
วันที่สองนี้ไม่รู้เป็นบ้าอารายกันเน๊อะ คุยกันสามชั่วโมง ทำสถิติ เอาอารายมาคุยกันนักหนาก็ไม่รู้ แต่เราว่าเราไม่ได้คุยเลยวะก็เธอเล่นพุดอยู่คนเดียวเลยอะพูดไม่ทันเลยวะ เออ โทษทีนะไม่มีของฝากให้เลย แต่ขอบคุณมากเลยที่ถามสารทุกข์สุขดิบเราซ่ะอย่างกับเป็นแม่ฉานนั้นแร่ะ มันช่างถามจิงๆเลย

สองวันมานี้ตัวติดกันเลยนะ ขอบคุณที่ไปรับเน้อทั้งๆที่ก็มีอะไรต้องทำอีกมากมาย ขอบคุณที่ปลอบใจกับเรื่องที่เธอบอกว่าจะตื่นจากฝันไม่ใช่แค่ลืมตาแต่ต้องเปิดสมองด้วยจะได้ลืมเขาเสียทีนะ เออ ขอบคุณที่เช็ดช้อนกับจานให้ เช็ดหน้าตายมาก ตั้งแต่รู้จักกันมาก็วันนี้แร่ะวะที่ทำอะไรแบบนี้ให้เรา ฝนจะตกใหญ่ ไม่ดิ่ หิมะจะตก

แต่ก็ขอขอบคุณมากๆเน้อ ไม่รุ้ว่าตั้งใจหรือไม่ตั้งใจแต่ก็ขอบคุณนะ

วันนี้เปลี่ยนบรรยากาศไปเดินเล่นกันแบบนี้ก็ดีเหมือนกันนะ อากาศดีอะ แล้วชอบเดินแบบนี้ไหมอะ สบายดีอะว่าม่ะ

อืมมมม เมื่อคืนที่ถามอะ แค่คำตอบว่ารีบส่งกลับมาหาเรา ทำให้รู้แล้วไม่ต้องอธิบายหรอกเข้าใจแร่ะ ฉันไม่โง่ แต่บ้างคำพูดไม่ต้องพูดก็ไม่ได้ว่าเป็นใบ้หรอกนะ พูดจนน่ารำคาญ เรื่องแบบนี้ไม่ต้องมาพูดหรอกมันเซงอะ

อืมมมม มีอีกอย่างอะ อันที่จริงเราก็เหมือนเธอนั้นแร่ะ ถึงไม่ได้อยู่คนเดียวก็คิดถึงเหมือนกัน เวลาที่ได้เจออะไรที่เคยได้ทำด้วยกันก็คิดถึง แต่ที่พูดออกไปแบบนั้นนะ ก็พูดไปแบบนั้นแร่ะ เออ.....เรื่องที่บอกว่าน้อยใจขอโทษทีนะ จะพยายามไม่ให้มันเกิดขึ้นอีกแล้วกัน แล้วก็ไอ้เรื่องที่เป็นได้แค่นี้ที่พูดอะ ก็ขอโทษอีกเช่นกัน ทำมายถึงเป็นคนขี้น้อยใจหว่าเรื่องแค่นี้เอง ที่เธอพูดกับเราตั้งเยอะแยะเราไม่น้อยใจเลย เธอว่าเราแรงจะตายเรายังไม่ได้ได้โกดเธอเลยอะ เออ เราปากเสียเอง ขอโทดเน้อ

อืมสองวันนี้อยู่ด้วยกันท้างวัน ไม่เบื่อกันบ้างเหรอ...... อืมแต่ก็มีความสุขดีอะ เหอ เหอ จะไม่ได้เจอกันอีกตั้งนานเลยอะ อีกนานแสนานเลยอะ
แล้วเราเจอกันนะ เมื่อไหร่หว่า นานไหมอะ ตอบเราหน่อยจิ
วันนี้ฟังเพลงโปรดของเราหน่อยนะจ๊ะ
......................................I Miss You too.................................................












No comments: