Sunday, January 6, 2008

ฉันจะไปกับเธอ

Ahhhhh และแล้วก็ได้เขียนหน้านี้ให้เพื่อนคนหนึ่งที่พลัดบ้านพลัดเมืองไปอยู่ไกลถึงแดนอาทิตย์อุทัย ประเทศที่กินแต่ซูชิ อิอิ นัทเราได้เพลงที่นัทอยากให้เอาลงบล๊อคแล้วนะ เพลง ฉันจะไปกับเธอ เพลงเพราะดีอะ ชอบชอบ อิอิอิ ไม่รู้ว่ากินแต่ซูชิหรือเปล่า
ดูหุ่นเค้าซิ น่าจะกินแต่ซูชินั้นแร่ะ ท่าทางเค้าจะไม่ได้กินผักแน่ๆเลย 55555
.....................เพื่อนคนนี้น่ารักนะ เค้าชื่อนัท..........................................
เรากับนัทนี้รู้จักกันได้ไงน้า อ่อ นึกออกแล้ว เรารู้จักกันทาง SKYPE เราแอดนัทไปหรือนัทแอดเราไม่แน่ใจ แต่ว่าเราก็คุยกันถูกคอเน๊อะๆๆ
ไม่รู้ว่านัทจะเป็นไงบ้างนะที่ได้ทมีโอกาสรู้จักเรา อันที่จิงนะนัท นัทเป็นคนโชคดีมากเลยนะที่ได้รู้จักเรา เพระว่าเราเนี้ยเป็ฯอะไรที่เข้าถึงยากมากเลยนะ
คนธรรมดาเข้าไม่ค่อยถึงหรอกนะนัท นอกจากคนมีบุญเท่านั้นแร่ะ อิอิอิ


เป็นเรื่องมหัศจรรยืที่เราได้พบกันเนอะ อยู่ไกลตั้งโน้นยังได้มาเจอะมาเจอกันเนอะ แต่เราดีใจนะที่ได้รู้จักกับนัท นัทน่ารักมากๆเลยละนะ
แล้วอย่าลืมจ่ายเงินมาด้วยนะ เราชมนัทแล้วนะ



เออ นัท ขอบคุณนะที่ซื้อ KITTY ส่งมาให้เรา น่ารักมากเลยนะ ชอบๆ มากๆ ว่างๆก็ส่งมาให้เราอีกนะ ออกแนว งก ละอิอิอิ


ต้องขอโทดด้วยนะที่นัทอยากให้เราเอาเพลง อีกฟากกหนึ่งของท้องฟ้า มาใส่บล๊อค แต่ว่าเราหาเพลงนี้ไม่ได้จิงๆ แต่เราก็พยายามหาเพลง ฉันจะไปกับเธอมาให้นัทจนได้แล้วนะ หายากเหมือนกันอะ ต้องขอโทดด้วยนะจ๊ะ


เออ นัท ที่นัท บอกว่าจะกลับมาเยี่ยมอะเมื่อไหร่จะกลับย่ะ ฉานรอเลี้ยงไอติมมาเป็นนานหลายเพลาแล้วนะจ๊ะ รอจนคิดว่านัทไม่กลับมาแล้ว แหง แหง
ตกลงว่าไง จะกลับหรือไม่กลับจ๊ะ



เออ นัท อีกเรื่องที่ต้องขอโทษอะ คือเรื่องที่นัทโทรหาเราเมื่อตอนลอยกระทงอะ ต้อง
ขอโทดด้วยที่คุยกับนัทได้ไม่นานอะ พอดีว่าเพื่อนเราอะมันขับไม่ค่อยถูกทางเท่าไหร่
ก็เลยต้องช่วยมันดูทางอะนัท แต่เราดีใจมากเลยนะที่นัทโทรมาหาเราอะ เพระว่าไม่
ได้คุยกับนัทมานานมากเลยอะ เวลาเราคุยกับนัทแล้วสนุกดีอะ จิงๆเน้อ

เราก็หวังว่าจะได้มีโอกาศเลี้ยงไอติมนัทแล้วก็ได้เป็นเพื่อนกันแบบนี้นะจ๊ะ
ดีใจนาที่เราได้รู้จักกันอะ กลับมาเมื่อไหร่ต้องโทรหาเราเลยนะ

อยู่ที่โน้นก็ตั้งอกตั้งใจเรียนหนังสือ นำความรุกลับมาพัฒนาประเทศเรานะ 55555

ดูแลตัวเอง รักษาสุขภาพด้วยนะ อ่อ แล้วขากลับอย่าลืมของฝากนะ

เราอยากได้หนุ่มญี่ปุ่นหล่อๆซักคนอะนัท ช่วยเอามาฝากเราด้วยนะ












.......HAPPY NEW YEAR .................................................................................

ขอให้นัทมีความสุขมากๆเลยนะ คิดอะไรก็ขอให้สมหวังนะ แล้วก็ให้ประสบความสำเร็จในสิ่งที่ต้องการทุกอย่างเลยนะจ๊ะ
ดูแลตัวเองด้วยนะ ......................

No comments: