Tuesday, January 8, 2008

ฉันมีเธอ




..........................Good Morning



วันนี้ไม่รู้เป็นไร มีความสุขจิงวุ๊ยยยยย ตื่นเช้าได้ไงไม่รู้หว่า หาเพลงที่เหมาะกับอารมณ์จนได้ มันเหมาะกับเราวันนี้ที่ซู๊ด



แต่ว่ามันไม่ได้ตรงกับเนื้อหาหรอกนะ ห้าห้าห้า บวก แต่วันนี้ความสุขมากๆ ( สายๆอาจทุกข์ก็ได้อะ ) อยากให้เป็นแบบนี้ทุกวันเจรงๆ



เพลงทำนองน่ารักมากๆ เราชอบท่อนนี้







ต่อให้ไกลสุดปลายฟ้าห่างสุดปลายฝัน

เราจะไปด้วยกันไม่หวั่นไหวจะเหนื่อยกว่าวันนี้

จะหนักกว่าวันนั้นขอแค่มีเธออยู่กับฉัน ตลอดไป



ไม่รู้จะบอกไงอะว่ามีความสุขมากๆ ยิ่งนั่งฟังเพลงก็ยิ่งรู้มีความสุขไปกันใหญ่เลย


ทั้งๆที่รู้นะว่าต่อไปมันจะทุกข์มาก รู้อนาคตวันข้างหน้า


อืมมมม นี้เป็นการตัดสินใจที่รู้สึกว่ามันโล่งอก ( อกเล็กๆ ก็โล่งได้นะ ) รู้สึกว่ามันเครียส์ เครียส์ จิงๆ


เราไม่มีอารายคาใจกับเขาแร่ะ ต่อไปนี้ก็จะอยู่อย่างเข้าใจ ไม่มีเขามารบกวนจิตใจเราอีกแล้ววว มันโล่งที่เราได้รู้ความจิง


ความจิงที่รู้แต่ก็เจ็บแค่วันเดียว แต่เจ็บมาตลอดเลยนะ แต่วันนี้ดิ่ แปลกที่มันหายไปแล้วววว ทำมาย มันโล่งแบบนี้ก็ไม่รู้อะ


เห้ยยยย ทำไมเราถึงตัดใจได้ง่ายขนาดนี้หว่า "จริงใจแต่ไม่จิงจัง"


เห้ยยยยย เรามีความสุขจังเลยอะ

ปายเที่ยวดีก่าวันนี้ ฮัมเพลง......ต่อให้ไกลสุดปลายฟ้าห่างสุดปลายฝัน เราจะไปด้วยกันไม่หวั่นไหวจะเหนื่อยกว่าวันนี้ จะหนักกว่าวันนั้นขอแค่มีเธออยู่กับฉัน ตลอดไป..................... มีความสุขจริงวุ๊ยยยยยยยยยยยยยยยยยยย
หลายครั้งที่ชีวิตต้องพบเจอกับอุปสรรคที่ถาโถมเข้ามาเพื่อทดสอบพลังความเข้มแข็ง
และในบางครั้ง...มันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายนักกับการที่จะผ่านพ้น
จะล้มลุกคลุกคลาน...สมหวังบ้าง...ผิดหวังบ้าง...ก็เพราะนี่คือธรรมดาของโลก
.
แต่จงอย่าท้อและอย่าถอย!!!
.
ฉันเชื่อว่าทุกๆ รอยแผลที่เกิดขึ้นจากการที่เราล้ม...จะช่วยสร้างความแข็งแกร่ง
ทุกๆ ก้าวที่เราเดิน...มันก็จะนำมาซึ่งความสำเร็จ
และอยากให้รู้ว่าเธอไม่ได้ต่อสู้กับมันอยู่เพียงแค่คนเดียว
แต่เราจะค่อยๆ ก้าวผ่านจนไปถึงเส้นชัยของชีวิตด้วยกัน
.
พร้อมที่จะลุกขึ้นยืนและเดินไปข้างหน้ากับฉันแล้วใช่มั้ย?
.
" ต่อให้ไกลสุดปลายฟ้า...ห่างสุดปลายฝันเราจะไปด้วยกันไม่หวั่นไหวจะเหนื่อยกว่าวันนี้...จะหนักกว่าวันนั้นขอแค่มีเธออยู่กับฉัน...ตลอดไป "






No comments: