Friday, January 4, 2008

My love

เย้ เย้ ทำFlowเสร็จหมดแล้ว นั่งโง่ตั้งนาน สุดท้ายสวยฉลาดอย่างเราก็จัดการมันอย่างเรียบร้อยเป็นอันว่า บทที่ 1 2 3 เสร็จแร่ะ มีความสุขจริงวุ๊ยยยย
เฮออออ เสร็จแล้วไม่รู้ทำไรอะ ตอนนี้เหงาสุดๆเลย นั่งอยู่คนเดียวไม่มีเพื่อนเลย กุ้งเพื่อนรักไหนบอกว่าวันนี้จะไปซูซี่ไงจ๊ะ (หายหัวเลยนะเมองอะ)
อยากฟังเพลง My love หามาฟังจนได้นะเรา ตอนนี้ทำไมมันเหงาเยี่ยงนี้นะ เฮอ ไม่น่าเล่นตัวเลยตู ดูดิ่ เหงาเลยเรา........




My Love - Westlife
An empty street
ถนนที่ไร้ผู้คน
An empty house
บ้านที่ว่างเปล่า
A hole inside my heart
ช่องว่างภายในหัวใจฉัน
I'm all alone
เหลือฉันอยู่เพียงคนเดียว
The rooms are getting smaller
ห้องนี้ดูเล็กลงเรื่อยๆ
I wonder how
ฉันสงสัยว่าเป็นไปได้อย่างไร
I wonder Why
ฉันสงสัยว่าเป็นไปได้อย่างไร
I wonder where they are
ฉันอยากรู้เหลือเกินว่าตอนนี้พวกมันอยู่ที่ไหน
The days we
วันเวลาที่เรามีด้วยกัน
The songs we sang together
เพลงที่พวกเราร่วมกันร้อง
(Oh yeah)
And, oh, my love
และ โอ้ ที่รัก
I'm holding on forever
ฉันจะอยู่อย่างนี้ตลอดไป
Reaching for a love that seems so far...
เอื้อมหาความรักที่ดูเหมือนจะห่างไกล
So, I say a little prayer
เพราะฉะนั้นฉันขอภาวนาเล็กๆ
And hope my dreams will take me there
และหวังว่าความฝันของฉันจะนำพาฉันไปที่นั้น
Where the skies are blue
ที่ๆท้องฟ้าเป็นสีฟ้า
To see you once again
เพื่อที่จะได้พบกับคุณอีกครั้ง
My Love
ที่รัก
ขี้เกียจแล้วอะ หาอ่านเองแล้วกันนะ eieiei


No comments: