Saturday, January 12, 2008

คิดถึงทุกเวลา

คิดถึงทุกวลา





เมื่อคืนนอนดึก เพราะว่าทำบล๊อคอยู่....แต่วันนี้ก็ตื่นมาตอน 7โมงครึ่ง เพราะว่าต้องกลับไปหาคนที่เรารักและรักเราที่อยุธยา คนที่นั้นกำลังรอเราอยู่
อ่า..โอมเพื่อนรักปายส่งเพื่อนหน่อยนะ ไม่มีรถอ่ะ....โทรหามาน....เห้ย โอม เอา C180 ไปส่งเพื่อนหน่อยดิ่...เวนอ้ายเปิ้ล....ให้เด็กเมองไปส่งซิ่ ยังไม่ได้นอนเลยเนี้ย กวนใจเจรงๆ เลย เดือดร้อนเพื่อนอีกแล้วววววว ที่ไปเที่ยว ไม่ชวนตูซักคำ ทียังงี้จะให้ไปส่งงง......มายปายเว่ยยยย
เศร้าวะ....เพื่อนไม่รัก ........เออ !!! ไปส่งก็ได้....เล่นมุขเพื่อนไม่รักตลอดเลยเมองอะ แม่งงงง ....มีแฟนซักทีเหอะเดือดร้อนเพื่อนฉิบเป่งเลย......
...........เย้ เย้ เพื่อนโอมใจดีจังเย้ยยยยย................
ถึงบ้านอยุธยาแร่ะ หุหุหุ ไอ้โอมนอนตายอยู่บ้านเรา ทักทายทุกคนแล้วทำไรดีหว่า.....อ่านหนังสือ ...หว่าแย่จังไม่ได้ถือมาด้วย......
เป็นเวลา 11.01 กลางวัน .....โทรศัพท์ดัง
เสียงโทรศัพท์ " ทุกเรื่องราวที่เกิดกับสองเราทุกนาทีไม่ว่าจะดีร้ายจะไม่ลืมหายไปตามกาลและเวลาฉันจะเก็บความทรงจำไว้ในลมหายใจที่มีอยู่จะดูแลให้ดี"
เห้ยยยย มานโทรมาตอนนี้เหรอวะ มานเป็นไรป่าวอะ มานแปลกที่มานโทรมาตอนนี้ รีบรับโทรศัพท์ดิ่เปิ้ล ....มั่วแต่งง อยู่นั้นแร่ะ
หัลโหลหวัดดีคะ....ได้ยินไหมคะ
หัลโหล หัลโหล เปิ้ล ได้ยินเปล่า
หัลโหลหวัดดีคะ ได้ยินไหมคะ หวัดดีคะ
หัลโหลเปิ้ลหรือเปล่าน่ะ (มานไม่เคยพูดครับเลย ให้ตายเหอะ)
ใช่คะเปิ้ลพูดคะ
เออ...พูดซ่ะเพราะเลย
เออ...ต๊องเปล่าวะไอ้นี้นิ (อยากบ้าตายกับมัน)
นี้อยู่ไหนเนี้ย กลับอยุธยายัง กลับไปตอนไหนวะ
กลับถึงแล้ว กลับเมื่อเช้าให้โอมมาส่งอะ.....
กินข้าวกินยาหรือยัง
กินแล้วค่ะ
อาบน้ำเปล่าเมื่อคืนอะ (มานถามทุกวันเรื่องอาบน้ำจะถามทำไมวะ)
อาบแล้วเว้ยยย แกละอาบหรือยังมาถามฉันนะ
อาบแล้วก็โทรนี้แร่ะ
เออแล้วคุยเรื่องไรกันอีกหว่า....จำไม่ได้
เออ....ง้านแค่นี้นะ
เออ Bye Bye
..............................................................
วันนี้นึกไงโทรหาเราหว่า....ร้อยวันพันปี เราจะไปไหน ถึงไหน มานไม่เคยถาม
วันนี้มานมาแปลกวะ มานเป็นอะไรของมันหว่า วันนี้ถึงโทรมาถามว่าถึงหรือยัง ..แปลก!!!!!
AAAA.....หรืว่ามานจะคิดถึงเราหว่า
มานก็เคยบอกเหมือนกัน ว่าเวลาไหนแล้วผ่านที่ไปด้วยกัน มานจะคิดถึงเรา
เวลานั่งรถอยู่ อยู่อยู่ก็คิดถึงเปิ้ล AAAA มานอารมณ์ไหนของมานวะ
AAA หรือว่ามานจะคิดถึงเราจิงๆหว่า......
เมื่อวานยังกวนติงกันอยู่เลย....วันนี้ทำไมมานมาแปลกหว่า
มานกินยาผิดซองหรือเปล่าวะเนี้ย....เป็นห่วงมานเจรงๆเลยอะ
มายรู้ว่าเพลงนี้จะเหมาะกับอารมณ์มันตอนนี้หรือเปล่า แต่น่าจะใช่นะ ก็บอกเองนี้หว่า "เป็นอะไรไม่รู้เมื่อไหร่ก็มีแต่เธอ เห็นเธออยู่แบบนี้"
วันนี้ป่วยยน่ะ เป็นไข้ แต่ทำไมยิ้มได้นะ อิอิอิ
เออ แปลเพลงที่เราร้องด้วยกันคืนนั้นได้แล้วนะ....แต่จำไม่ได้แล้วอะว่าเธอชอบท่อนไหนอะ
เอาไว้ให้เพื่อนรักคนหนึ่งของเราหาCODE ให้ก่อนนะ เราจะเอามาลง .......ให้เธอนะ
ชอบ ชอบ....อารมณ์ไหนอีกนั้นแร่ะ มาร้องเพลงให้เราฟัง อิอิ เราชอบจังเลยอะ

................. นั่งยิ้มอยู่ มีความสุขจังเย้ยยย................





ยิ้ม



No comments: