Monday, January 14, 2008

เกิดมาเพื่อรักกัน...(ภาคต่อ)

ตามคำเรียกร้อง ภาคต่อชของเพื่อนสองคน.....

ถึงไหนแล้วหว่า...อ่อ เพื่อนหญิงโทรมาบอกว่าไม่ได้เจอกันเลย ไม่ได้คุยกันด้วย เราคิดถึงเขานะเปิ้ล
แต่เราไม่รู้ว่าเขาจะคิดถึงเราบ้างไหมเปิ้ล....ทำไมเราสองคนถึงต้องเจอเรื่องแบบนี้ละเปิ้ล

อืมมม เราถามเพื่อนหญิงของเราว่า เห้ย แกมีคนอื่นหรือเปล่า.....
คำตอบ...เปิ้ล เรามีคนที่พาเราไปเที่ยว พาเราไปดูหนัง พาเราไปในที่ที่เราอยากไป ทำให้เราไม่เหงา
แต่เปิ้ลรู้ไหม ว่าไม่มีใครที่จะมาแทนที่เขาได้เลย.......

เฮอ!! คำตอบแค่นี้ฉันก็รู้ว่าแกยังรักมันอยู่ แล้วทำไมไม่คุยกันหว่า เพราะอะไรอะ ที่ทำให้แกเป็นแบบนี้อะ

เพื่อนหญิงเราบอกว่า ครั้งหนึ่งเพื่อนชายคนนี้ได้ทำให้เพื่อนหญิงของเรารู้สึกว่าถึงเวลาแล้วที่ผู้ชายคนนี้จะต้องได้รับรู้ถึงความรู้ของการเปลี่ยนแปลง

อืมมม ....ช่วงนั้นเพื่อนชายเราเปลี่ยนไปจิงๆแร่ะ

เราถามว่าแล้วตอนนี้มันก็ได้รู้รสของการเปลี่ยนแปลงมากพอแล้วนะ ทำไม แกยังไม่กลับมาเป็ฯเหมือนเดิมละ

คำตอบ...ก็เพราะว่า เหมือนว่าต่างคนต่างเปลี่ยนไป พอมันจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมมันยากส์ที่จะทำตัว เรารู้สึกว่าเรารักเขาน่ะเปิ้ล

แต่พอเราได้คุยกันเหมือนว่าเราเป็ฯคนแปลกหน้ากันน่ะเปิ้ล.....

อืมมมมม.......เข้าใจละ ก็พยายามคุยกันดีกว่านะเพื่อน เพราะว่าแกสองคนไม่ยอมคุยกันเลย ทำไมไม่คุยกันเลยอะ

เรื่องเกิดจากความไม่เข้าใจกันมากกว่านะเว่ย

เพื่อนหญิงของเราบอกว่า ๆม่รูว่ามันสายเกินไปหรือเปล่าน่ะซิ่เปิ้ล

ไม่สายหรอกถ้าแกสองคนจะเริ่มใหม่ .......

ถึงตอนนี้......ตั้งแต่วันที่เราเขียนBLOG จนถึงวันนี้ สองคนก็ยังไม่ได้เจอกันและไม่ได้คุยกัน
ทั้งๆที่พวกเรา ห้าคนบอกให้มันคุยกัน ไอ้เพื่อนชายของเรากลับไม่ยอมที่จะพูดกับเพื่อนหญิง
และดูเหมือนว่า เพื่อนชายของเรา มีอาการเย็นชา กับเพื่อนหญิงของเราคนนี้.....
วันนี้โทรไปหาเพื่อนชาย ถามเรื่องเพื่อนหญิงว่าได้คุยกันบ้างไหม
คำตอบ....ไม่ได้คุย
เปิ้ล...แต่เรายังรักเขานะ เราไม่ได้หวังว่าจะกลับมารักกันเหมือนเดิม แต่เราจะยังเป็นห่วงและดูแลเขาแบบนี้ต่อไปวะ
อืมมมม....ฉันไม่รู้ว่าแกสองคนคิดไรกันอยู่นะ แต่ถ้ามันจะจบหรือไม่จบแกก็พูดกันให้เข้าใจเถอะว่ะ
ทำแบบนี้มันเหมือนเสียเวลานะ แกเองก็จะได้เจอใคร มันเองจะได้ปล่อยตัวเอง แล้วเราก็เป็นเพื่อนกันต่อไปนะ
อืมมมม.....เราจะโทรหาเขาวันนี้นะเปิ้ล ขอบใจนะเว่ย ม่ายต้องเป็นห่วงนะ ขอบใจ
พูดง่ายๆ เหมือนมันว่าเราเจือกอะ อิอิ

บทสรุปน่ะ เราก็ไม่รูว่าสองคนนี้จะเขียนบทจบยังไงเหมือนกัน เพราะว่ามันก็ยังไม่ได้คุยกัน
แต่ถ้ามันจะจบกันไปก็ไม่มีใครโกดแกสองคนหรอกนะเว่ย
แต่ถ้าแกสองคนจะลงเอยกันพวกตูก็ดีใจกับแกสองคนด้วย
พวกตูอยากให้แกสองคนมีความสุขจิงๆนะเว่ย

จบแล้วผู้อ่าน คิดว่าไงละ


No comments: