Monday, January 7, 2008

รักของเธอมีจริงหรือเปล่า

สิ่งที่ฉันรออยู่อยากจะรู้รักแท้ๆของเธอเป็นเช่นไรที่ผ่านมาไม่เข้าใจในความหมายที่ลึกซึ้ง อยากให้เธออธิบาย
บอกให้ฉันรอก่อนอย่าใจร้อน อย่าใจร้อน อดทนรอไว้เธออยากให้ฉัน (เชื่อใจ) (มั่นใจ)(อย่าสงสัย อย่าสงสัย เธอใช่ไหม)(ไม่สงสัย ไม่สงสัย เธอใช่ไหม)

ก็ไม่มีปัญหาหรอกบอกเอาไว้ให้รู้ ไม่ว่านานเท่าไรฮืมม์...ฉันนี้รอได้หากความหมายที่ลึกซึ้ง นั้นมีคำอธิบาย


รักของเธอ มีจริงหรือเปล่าอยากจะรู้ ว่าเธอมีจริงไหมรักของเรา จะเป็นจริงใช่ไหม


รักที่มีแต่ความจริงใจขอให้เธอตอบให้ฉันมั่นใจให้คำถามที่มีในหัวใจ (หมดไปเสียที)




ช่วยตอบฉัน ว่าเธอคิดเช่นไรตอบคำถามที่มีในหัวใจ ให้หมดไปเสียที


.............................................................................................................................................

วันนี้อยู่ๆก็อยากฟังเพลงนี้ขึ้นมา อยากเอาเพลงนี้มาลง Blog หามาตั้งแต่เมื่อวานหาเท่าไหร่ก็หาไม่ได้ ก็เลยอยากรบกวนเพื่อนรักคนหนึ่งให้ช่วยหา CODE

เพลงนี้ให้หน่อย แต่เพื่อนมันกลับไม่เข้าใจคิดว่าเรามีอะไรอะไรก็ใช้มันอย่างเดียว มันก็ด่า ด่า ด่า เราอย่างเดียว บอกมันว่าหาแล้วแต่ยังหาไม่ได้ มันก็ยังคิดว่าเรา

ใช้มันอย่างเดียว ไม่ยอมทำอะไรเอง ดีแต่ใช้คนอื่นให้ทำตลอด ไม่รู้จักโตเป็นผู้ใหญ่ซักที อืมมม มันก็ด่าอยู่นั้นแร่ะ ก็เลยไม่อยากพูดอะไรอีก พอไม่อยากพูดมันก็ว่า

เราไม่รู้จักโต หาว่าโกดมันอีก ก็พูดไปมันไม่ฟัง เอาแต่ด่า ด่า อย่างเดียว ดีแต่ว่าคนอื่นเขาอะ แกอะเคยฟังอะไรคนอื่นเค้าบ้างหรือเปล่า ฟังบ้างไหมวะ เราเองก็จะ

ทำเองก่อนนั้นแร่ะถ้ามันไม่ได้จริงๆ เราก็อยากให้คนที่สนิทกับเราคนที่ทำให้เราได้ อย่างเช่นเพื่อน ทำให้ ความเป็นจริงก็ไม่ได้อยากรบกวนหรอกนะ ก็ขอโทษแล้ว

กันนะ ที่แล้วๆมา เราใช้งานเธอ เรารบกวนเธอ เอาเป็นว่าเราจะไม่รบกวนเธอแล้ว เราจะทำด้วยตัวเราเอง

ที่เธอพูดมามันก็ถูกนั้นแร่ะ เราต้องพึ่งตัวเองก่อน ถ้าวันหนึ่งเราไม่มีเธอคอยทำให้ก็จะลำบาก เข้าใจแล้วละ ต่อไปนี้ก็จะทำอะไรเองแล้ว

พรุ่งนี้ถ้าเราเข้า มอ เราจะไปหาที่ห้องสมุดแล้วกันนะ จะชวนไปกินข้าวตอนเย็น อยากไปร้านนั้นวะ ไปกันนะ ......โอป่าว ว่างป่าววะ

...................................................................................................

เห้ย เรา รอได้นะ แต่อย่าให้รอนาน

เราเองก็ไม่รู้เหมือนกันวะว่าตัวเราเป็นไงไม่แน่ใจตัวเองเหมือนกันอะ

ก็เป็นแบบนี้อะดีกว่าแล้วอะ อย่าไปอะไรกับมันมากเลยนะ

ไอ้สิ่งที่เธอพูดกับเรา เราคิดถึงทีไร มันน่ารักดีวะ

คิดไม่ถึงว่าจะพูดออกมา แต่ดูท่าแล้วพูดแบบว่าจากใจจิงๆว่ะ เพราะว่าหน้าตากับคำพูดมันไปด้วยกันได้จิงๆอะ

เออ เป็นแบบนี้ก็น่ารักดีแล้ววว ไม่ต้องถามหรอกว่าจะต้องให้ทำไง ต้องทำตัวแบบไหน ก็ทำแบบนี้แร่ะ

.............................น่ารักดี........................................................





No comments: