Tuesday, January 8, 2008

มากกว่ารัก....To Ornz NA JA

I called her name THANTIP ......


เอ เรากับออนสนิทกันได้ไงหว่า....อ่อ ออนชอบทำเนียนมานอนบ้านเรา แบบว่าวันเสาร์มานก็เอาเสื้อผ้ามาจากห้องมานแล้วเย็นเลิกเรียนก็เดินตามไปที่รถ อิอิ


ตั้งแต่ที่เริ่มเนียนมานอนบ้านก็ได้คุยกันบ่อยขึ้นโดยเฉพาะเรื่องหัวใจ เราสนิทกันเพราะว่า ผู้ชายยยย ห้าห้าห้า บวก แล้วเราก็ไปเที่ยวด้วยกันที่ภูกระดึง



เราไปภูกระดึงกันห้าคน ทำให้เราสนิทกับออนมากขึ้นกว่าเดิม ทำให้ได้รู้ว่าออนเป็นไง ต๊องแค่ไหน น่ารักแค่ไหน มานเรีกกว้างว่า "แพะ" คะพี่น้อง

หลังจากนั้นเราก็ไปเที่ยวภาคมต้กันอีก ไปกันสี่คน ทำให้เราได้รู้มากยิ่งขึ้นว่านอนอะ คบบบบม่ายได้ อ่ะ ล้อเล่น ออนน่ารักวุ๊ยย ไม่เชื่อถามหนุ่มใต้ Tesco ได้



พี่บอยคะ โปรดให้เวลากับเพื่อนเปิ้ลบ้างนะค่ะ เพื่อนหนูหน้าตาไม่ดี แต่ขี้เล่นเป็นกันเองคะ โปรดอย่าทำร้ายเพื่อนเปิ้ลคนนี้ด้วยการทำงานเพียงอย่างเดียว โปรดหันกลับมามองผูhหญิงติงต๊อง ขี้งอน เอาแต่ใจ ไม่ได้เรื่อง Thesis ไม่เสร็จมา1 เทอม ด้วยนะค่ะ พี่บอยค่ะโปรดรักเพื่อนเปิ้ลคนนี้ให้มากๆนะคะ ขอบคุณมากค่ะ

ออน อะสารพัดจะหาเรื่องตลกๆมาให้เพื่อนขำได้ตลอด สดชื่นแบบไร้สาระเป็นบ้าเลยอะ แต่มีความสุขที่ได้อยู่ใกล้ๆนะคะพี่บอย น่ารักสดใส่นะคะ


ถึงออนจะติงต๊อง แต่ออนเป็นเพื่อนที่น่ารักมากๆเลยอะ ไม่รู้ว่าชาติที่แล้วเราไปทำเวนทำกรรมอะไรมาถึงได้โชคดีมาเจอเพื่อนคนนี้อะ เฮ้ออออออออ!!!!!


แต่ใครๆก็รักออนกันทุกคนเลยนะ ใช่ไหมคะพี่บอย ถ้าพี่บอยไม่รีบรวบหัวรวบหางกินกลางตลอดตัว รับรองว่า ลีจุนกิ คาบไปรับประทานแน่เลยคะ ก็สวยซ่ะ!!!!


เราดีใจ มีความสุข รู้สึกโชคดีที่ได้เจอออน ที่ได้ออนเป็นเพื่อน ถึงออนจะพูดอะไรที่เป็นสาระมากไมได้ แต่ ออนก็เป็นเพื่อนที่เรานึกถึงนะเวลาที่เราต้องการ

ใครซักคน เราขอบใจออนนะ สำหรับ SMS แล้วก็คำพูดที่ไม่ได้เรื่องแต่เราฟังเราก็รู้สึกว่าเรามีออนอยู่ข้างเราเสมอ ขอบคุณมากๆเลย อะ (เลี่ยนวะ)


ออน ถึงแกจะสวยน้อยกว่าฉันแต่ฉันก็ยินดีเป็ฯเพื่อนแกนะ อิอิอิ


แต่ถ้าแกจะมาเทียบความสวยน่ารักกับฉัน นี้ คงยากหน่อยนะ ไม่ต้องบลอกน่ะว่าวัดจากอาราย ก็ วัดจากขนาดดดดดด อะ อิอิอิ




เรามีเพลงที่ออนชอบมาใส่ไว้มนนี้อะ เพลงอารายนะ อ่อ เพลง คนที่ไม่ใช่แฟนทำแทนทูเรื่องไมได้ .....อ้าวไม่ใช่


เพลงมากกว่ารักอะ เพลงที่แกขอมา จัดดดดห้ายยยนะ เพื่อนรักเพื่อนlove

อันที่จิงเรามีเพลงที่อยากใส่ให้อีกเพลงที่เหมาะกับแกกับพี่บอยของแกมาก (เค้าเป็นของแกแล้วใช่ไหม ใช่คำผิดไหมอะ)

รูปนี้สวยได้ไงอะ
แต่ว่าแกอยากได้เพลงนี้ใช่ไหมอะ ก็เลยจัดห้ายยยย เอาไว้อยากได้เพลงไหนอีกบอกนะ จะใส่ไว้ให้อะ


สุดท้ายก็ขอให้พี่บอยเค้าเลิกบ้างานแล้วหันมาบ้าแกแทนซักทีเหอะนะ สงสารแกจังเลย เหอออออ ไม่หล่อไม่มีเวลาให้.......

สุดท้ายจิงๆ ขอบคุณที่เป็นเพื่อนกันนะออน ดีใจที่มีแกอยู่เป็นเพื่อนกันเสมอมา มีความสุขที่เราเป็นเพื่อนกันนะออน อิอิ



ขอบคุณนะตัวเองงงงงงง




1 comment:

!!Orn!! said...

ขอบใจน่ะเปิ้ลสำหรับ blog อ่านแล้วไม่รู้จะซึ้งหรือร้องไห้ดีอ่ะ..อืม สวยน้อยกว่าแกก็ได้ ก็นี่มัน blog แกนิ เด่วถ้าเป็น blog ฉัน ฉันจะเขียนให้ฉันสวยกว่าแก อิอิ

แต่ยังไงก็ขอบใจนะ ที่แกให้ฉันไปนอนบ้านแก...
รักแกเสมอ...

ออนซ์