Thursday, January 17, 2008

อยากเป็นคนเดิม

อยากบอกใครคนหนึ่งนะว่า เราเองอยากกลับไปเป็นคนเดิม ไมได้อยากเป็นแบบนี้เหมือนกัน

แต่ว่าจะให้เราทำไง ช่วยบอกวิธีให้เรากลับไปเป็นเหมือนเดิมหน่อยซิ


ไมได้อยากให้ใครเจ็บ เพระว่าเราก็เจ็บ เจ็บจนเกือบจะทนไม่ได้อยู่แล้ว

ถ้าเป็นไปได้เราเองก็อยากให้เราตัวเรากลับไปอยู่คนเดียวแบบเดิม

แต่ว่ามันต้องเริ่มยังไงละช่วยบอกเราหน่อย










4 comments:

KIDDY said...

ไม่ยากหรอก..

ลองมองย้อนกลับไปดิ่
ว่า สาเหตุของปัญหา มันเกิดจากอะไร

ทุกๆปัญหาแหละ พอรู้สาเหตุแล้ว
ก็จะรู้ว่า ต้องทำอย่างไร ถึงจะแก้ปัญหานั้นได้
ที่สำคัญคือ ต้องพยายามให้เยอะๆ ด้วย

ลองดู ไม่ยากหรอก ;-)

Christmas said...

ป๋ม จะเปน กำลังใจ ให้นะ ก๋าบบบ

I need somebody love. said...

To..KIDDY

เออ มองย้อนไปแร่ะ ปัญหาคือ เราเอง (หรือเปล่าหว่า)เราสองคนได้กำลังปัญหากันอยู่ แต่ยิ่งจะทำร้ายตัวเรากันทั้งคู่นะซิ เราสองคนคุยกันจะให้เรื่องราวของเราสองคนจะดำเนินอย่างเส้นขนานกันไป แต่มันยิ่งทำร้ายเราสองคนมากกว่า เราสองคนลองกันนะที่จะหายไปจากกัน แต่เธอรู้เปล่า มันแย่กว่าที่เราสองคนเจอกันซ่ะอีก... แต่เราคิดว่าไม่นานเราน่าจะทำอะไรให้มันดีขึ้นกว่านี้แน่นอน ... แต่มันคงปวดใจน่าดูเลย

ขอบใจที่เป็นกำลังใจให้
เฮอออ

I need somebody love. said...

TO..AIM
ขอบคุณนะก๋าบที่เป็นกำลังใจให้นะจ๊ะ ไม่รู้ว่าAIMเป็นเจ้าของเรื่องในblog เพื่อนเราหรือเปล่าถ้าใช่เราก็เข้าใจนะ เราเองก็เคยเป็นยอมกินหญ้าอยู่พักหนึ่งแต่เหมือนว่าทุกอย่างหมดใจไปแล้วไม่มีค่าที่จะรอหรอก กลับมากินข้าวเมื่อเขาไม่เห็นค่าของเรา ยังมีคนที่เห็นค่าเราเยอะแยะ แต่ถ้าคิดว่ามันจะกลับเหมือนเดิมได้ก็ให้โอกาสเขาเถอะนะ คนเรามีเผลอกันได้นะจ๊ะ
แต่ว่า AIM เราน่ะ น่ารักเซ็กซี่ขี้เล่นเป็นกันเอง นิสัยดี น่ารักอยู่ด้วยแล้วมีความสุขนะ 555 ไม่เชื่อถามเด็กจุฬาคนหนึ่งได้นะ