Monday, January 14, 2008

ขอดาว...Dear Ornz

ออนเพื่อนรัก....

กว่าจะได้เล่นเอาเหนื่อยเลยอะ.....

" ดาวเธอเองก็อยู่บนฟ้า "

" ฉันนั้นเจอแต่คนใจร้าย และสุดท้ายก็ต้องเจ็บช้ำทุกที"

นั้นนะดิ่ทำไมเราเจอแต่คนใจร้ายวะช่วงนี้อะ

ทำไมวะออน ทำไมช่วงนี้รู้สึกว่ามีคนปิดบังอะไรเราอยู่

เราไม่ได้เป็นเพื่อนกันแล้วเหรอวะ .....ไม่เข้าใจ





2 comments:

Orn-Boy said...

เปิ้ลเพื่อนฟังไม่ได้ว่ะ เพลงแกอ่ะ แง แง

I need somebody love. said...

อ้ายบ้า....ฉันยังฟังอยู่เลยเนี้ย