Tuesday, December 11, 2007

นิดนึงพอ



เฮอ เฮอ เป็นเรื่องจนได้นะออนเพื่อนรัก อ่านปุ๊บ โทรหาเพื่อนปั๊บเลยนะจ๊ะ ใครอ่านก็คง งง ละว๊า

บอกไปก็ไม่รู้จัก แกจะอยากรู้ไปทำ5555555555555 ช่างอยากรู้อยากเห็นจริ๊งจริง

วันนี้ก็เป็นวันที่เศร้าวันที่เท่าไหร่แล้วนะ จำไม่ได้แล้ว ไม่อยากจำแล้วอะ เศร้าเว่ย...........

มานจะโทรมาตอกยำความเศร้าทำมาย ไม่ต้องย้ำเว่ย รู้แล้ว เข้าใจแล้ว พอแล้ว เข้าใจไหม......

มันปวดใจ ...... นี้วันนี้เพิ่งซึ้งและเข้าใจ ว่า อกหักเว่ย ของแท้ ของแท้ เสียใจรอบที่ร้อยแล้วเนี้ย

ขอที่สักนิดให้ฉันหน่อยก็ไม่ได้เหรอวะ เว้นให้ฉันนิดนึงไม่ได้เหรอวะ...........

แล้วแกโทรมาหาฉันทำไมเนี้ย........ ฉันน่ะ อุตสาห์ จะไม่ส่งเสียงอันหวานจ่อยของฉันให้แกได้ยิน

แต่แกเองนั้นแร่ะเว่ยที่โทรมาฟังเสียงหวานๆของฉันอะ...... ฉันอุตสาห์ ไม่โทรหาแกแล้วนะ

แงแง อ้ายบ้าเอ่ย


จริงเหรอ ไม่คิดจิงเหรอว่ะ แงแง


นิดนึงพอ...........

ฉันค้นคว้าหาคำตอบ


เท่าไหร่ไม่เจอเพราะอะไร เหตุใดถึงไม่ลืมเธอสีกที


หรือต้องรอให้เธอบอก ฉันเป็นส่วนเกินที่บังเอิญผ่านมา


แล้วให้เธอกับเขาวุ่นวาย


เธอจะร้ายเพียงใด อดทนไว้เข้าใจโดยดีเคืองไม่มี


ยังภักดี โดยไม่เคยเปลี่ยนแปลง


อยากแสดงให้เธอ รู้ซึ้งถึงความจริงจังจริงใจด้วยยังหวังซักวัน


ฟ้ารู้ถึงคำรำพันของฉันเมื่อไหร่สะกิดใจ


บอกเธอให้ช่วยพิจารณาฉันไม่เคยคิดแข็งข้อ


หรือบังอาจขอเพราะยังเจียม และเตรียมหัวใจว่าคงส่วนเกิน


คบฉันไว้เหมือนเป็นเพื่อน ช่วยเตือนเภทภัยทุกข์เมื่อไหร่ปลอบใจ


ร้องไห้คราใดจะคอยเช็ดน้ำตาปรารถนาเวียนวน


ตามประสาของคนเคยเคียงจึงร้องเรียนเวียนแวะวน


ทนแม้จะถูกหยามจะพยายามให้เธอ


เว้นที่ภายในดวงใจของเธอให้กับฉัน ได้ยืน ร


กร้างเยือกเย็นเดียวดายเจียนตายไม่หวั่นจะทำใจ


แบ่งใจให้ฉันนิดนึงพอจะพยายามให้เธอ


เว้นที่ภายในดวงใจของเธอให้กับฉัน ได้ยืน


รกร้างเยือกเย็นเดียวดายเจียนตายไม่หวั่นจะทำใจ


แบ่งใจให้ฉันนิดนึงพอให้ฉันนิดนึงพอ


.................................................................................ให้ฉันนิดนึงพอ

No comments: