Sunday, December 16, 2007

ฉันมีความสุข

ก่อนออกจาก กทม ก็โพสท่ากันซักหน่อย ขาดไป 1 ตัวอะ นี้ก็สามทุ่มได้ม้าง เตรียมตัวนอนกันสุดฤทธ์ เปิ้ล ออน ท่านพจน์ อิอิ

ถึงแล้วอะ กว่าจะถึง Driver สุดหล่อของเราเหนื่อยแย่เลย ก็ท่านพจน์ท่านนอนกรนอยู่ข้างน่ะซิ


สัมภาระเพียบ ดูดิ่ ไม่ยอมแพ้กันเลย มากับรถคู่ใจพวกเรา ต้องขอบคุณพี่รถด้วยนะค่ะไม่ได้พี่รถ เปิ้ล ออน พจน์ คงนอนไม่สบายแน่ๆเลย

มานจะดูกันทำไมวะแผนที่เนี้ย มากับเจ้าถิ่นอย่างสุดหล่อนุ ไม่ต้องดูหลงตลอดแร่ะ 5555

ก่อนขึ้นเรือ โอ้แม่เจ้าทั้งท่าเรือมีสวยแค่สองคนเท่านั้นขอบอก

บรรยากาศบนเรือที่ซึมซับไม่นานพวกเราก็เข้าเฝ้าพระอินทร์กันแร่ะ


ตากล้องอยากถ่ายบรรยาการหมู่เกาะสุรินทร์นะ แต่บังเอิญเห็นคนสวยเลยต้องจำใจถ่ายคู่กันมาอะ แงแง


พอดีว่าอกหักมาพร้อมกันทั้งคู่อะนะ

แหม๋..ทำเหมือนไม่ทุกข์เลยนะจ๊ะ

ลืมไปแร่ะว่าอกหัก 5555


มันมีความสุขจริงนี้เนีอะ ออน


ผู้ชายสามคนที่คิดว่าน่าจะหล่อที่ซู๊ดในเกาะ

ในที่สุดเราก็ได้เป็ฯนางเหงือกจริงๆ เหอ เหอ

ถ่ายกับป้ายซ่ะหน่อยแล้วกันไหนๆก็มาแร่ะ


เย้ เย้ เราจะไปดำน้ำกันแล้ว


เฮงผู้ชายใจดีของพวกเรา จุ๊บ จุ๊บ นะเฮง


ท่านี้ขอนำเสนอ....คิดถึงพี่เล็กเว่ย

นางเงือกมาเองคะ


มานว่ายน้ำไม่เป็น เหอ เหอ

ท่านนี้ก็เป็นหนักเลยเห็นน้ำไม่ได้คลีบที่หลังจ้องจะออกมาอย่างเดียวเลย


สวยสุดในหมู่ปลาด้วยกัน

ดูท่าซ่ะก่อน
ท่านพจน์ท่านจับเส้นเก่งมาก เล่นเอาหยอกเลย

พอลล่ามาเองค่ะ ขอบอก


น่ารักกันตายละ...ทำไรคิดบ้างเด่ ชูนิ้วกันอะ หน้าตาไม่ให้ทั้งคู่เลยนะเว่ย


สงสารออนจิงๆพยูนมันทับเอาอะ




ทะเลหน้าบ้านนุ



ร้อนโครต แต่สวยโครต


รูปถ่ายสี่นิ้ว

รูปถ่าย 1 นิ้ว



มานยังไม่เบื่ออีกอะ บ้านมันนะที่นี้อะ


คู่หวานแห่งวงการ...ระวังเป็นข่าวนะออนเพื่อนรัก เรียกชื่อให้มันถูกๆหน่อยนะ

แก๊งเราหกคน



เตรียมตัวตัดขาดจากโลกภายนอก

พาออนกลับสู่ป่า



จะบ้าตายกับ ผู้ชายของพวกเรา มานทำกันไปได้

วิวช่วงนี้สุดยอดจิงๆ


มื้อคำที่แสนอร่อยโครตๆ กินกันได้ไงหว่า อร่อยมากๆ ไม่เชื่อถามท่านพจน์ดูดิ่

และแล้วความสุขก็หมดไปอีกห้าวันแร่ะ ที่จิงมีรูปของอีกวันนะแต่ว่า คนสวยขอโทษนะที่ดันลบทิ้งไปอะ แงแง อย่าโกดเพื่อนเลยนะตัวเอง
ไม่ว่าจะเป็นไง เราก็รู้สึกว่าไปเที่ยวครั้งนี้กับเพื่อนเรามีความสุขมากๆ ความรู้สึกเราก็คือ มีเพื่อนมันสุดยอดจิงๆเลยวะ ขอบคุณทุกคนมากนะที่เกิดมาเป็นเพื่อนของเราอะ เราดีใจที่มีเพื่อนอย่างพวกแกนะเว่ย ...

รักนะเด็กโง่



No comments: