Sunday, December 16, 2007

ไม่ยอมหมดหวัง......



วันนี้เรามีความสุขจังเลย แต่เราโพสเพลงเศร้าไปนะ วันนี้ไปกินข้าว ไปทำผม ไปซื้อโทรศัพท์ให้น้อง เราไปกันสามคน เหอ เหอ น้องชายฉาน นี้มันก็ยี่สิบสี่แล้วนะ มันยังยกนิ้วโป้งโกรธแม่อยู่เลยอะ เห็นแล้วเซง มันเป็นเด็กน้อยจิงๆ แต่ก้รู้สึกว่าน่ารักดีนะ ไม่เห็นอาการแบบนี้มานานแร่ะ อิอิ

ถึงเราจะเป็นกันได้แค่นี้แต่เราสองคนรู้ว่าเราสองคนมีความสุขเน๊อะ
บีม.... ไม่ว่าวันข้างหน้าจะเป็นยังไง ...พี่จะเป็นคนคอยดูแลบีมและปกป้องบีมแทนแม่เองนะ....เชื่อพี่นะว่าพี่จะเป็นทุกอย่างของบีมเหมือนที่แม่เป็นทุกอย่างของบีม.....พี่จะเป็นพี่ที่ดีของบีมนะ....พี่รักบีมนะ

พี่เปิ้ล

No comments: