Friday, December 14, 2007

ถ้าในโลกนี้ไม่มี...

วิวบนเขาที่เห็นเมืองชียงใหม่วันแรกที่ไปถึง






บ้านกระทิงสวยมากๆที่พักที่ปายที่แม่ฮองสอน






ร้านอาหารที่แสนอร่อยมื้อแรกกินกันบ้าพลังมากสองคน 800 บาทพิชซ่าอร่อยเน๊อะ





ร้านนี้ Post Card น่ารักทั้งงั้นเลย เราเขียนหาใครบ้างน้า




น้ำอุ่นดีเน๊อะ



วันนี้ฝนตกแต่หมอกก็เยอะมากหนาวมากด้วยเน๊อะไม่สบายเลยงานนี้





5555555น้องคนนี้ประทับใจพวกเราที่ซู๊ดเลย







เส้นทางบนดอยอันนี้ขึ้นไปยอดเลยอะ






จะแต่งงานที่นี้ใช่ไหม....ก็มันเห็นวิวเยอะมากนี้เน๊อะ





พระธาตุ…เธออธิฐานว่าอะไรเหรอ






รู้หรือยังว่าดอกอะไรเขาเรียกว่าดอกลำโพง




บ้านพักที่น้ำเย็นเหลือเกิน


เราชอบมุมนี้จังเลย




น้ำมันตกลงมาอะ




เหอ เหอ ไปมาหลายครั้งแล้วอะ




ร้านขนมเค้กแสนอร่อย กินกันไปได้ไงหว่า สองคน หกชิ้น อ้วนเป็นหมูกันมาเลย





มือที่จับกันไม่ได้




ร้านนี้มันสุดยอดเลยเ เราชอบกันเน๊อะ




ปีนี้เรามีคนลอยกระทงด้วย มีความสุขที่ซู๊ดเลย




เหอ เหอ เหมือนว่าความสุขมันจะหมดเร็วเหลือเกินเนอะ ไม่ว่าวันข้างหน้าจะเป็นยังไงนะเราก็จะเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม ความสัมพันธ์ของเรามันมีเงื่อนไข มันทำร้ายคนคนนึง แต่เราจะเก็บไว้ในความทรงจำเสมอ……………….
เธอและฉันเหมือนดั่งเส้นขนานถึงแม้ไม่มีวันมาบรรจบกัน แต่เราจะตีคู่กันไปเสมอนะ












































No comments: