Tuesday, December 11, 2007

นอนหลับนะหรือมันคือการพักผ่อน




นอนไม่หลับเลย นอนดึกซ่ะเคยตัว ก็ท่านพจน์นะซิท่านชวนออกอยู่เรื่อยเลย นี้ท่านก็หายไปเหมือนกัน ส่วนหยิงออน กับชายหนุ่ยก็เงียบเลย ไม่มีเสียงโทรศัพท์จากคนขี้เหงาสามคนนี้เลย มานหายไปไหนกันหว่า นอนไม่หลับกำลังคิดว่าตัวเองกำลังทำไรอยู่ ทำไมถึงคิดได้ไปเยอะขนาดนี้ มีคนบอกว่า อย่าคิดมาก ไม่เอาเรื่องไหนไม่ควรคิดก็อย่าไปคิดมัน เออ เว่ย ฉันก็ทำอยู่นี้ไงฉันเชื่อแกนะเนี้ย ปวดหัวมากเลย ไปเดินพารากอนมาอะ โอ้ย ขับรถท้างวัน อยากนอนแต่นอนไม่หลับ เพราะคิดถึงสายตาแกนั้นแร่ะ โอ้ย ละลายไปแล้ว ฉันบอกแล้วไง ว่าฉันเห็นนะเว่ย ...........ฉันคิดถึง คิดถึง แต่คงไปไม่ถึง

1 comment:

KIDDY said...

OH My GOD !!!
ท่าทาง มานน จะเป็นเอามากกกก