Wednesday, December 19, 2007

เหงา




เฮอ เฮอ ทำไมวันนี้รู้สึกแย่จังเลยอะ เหงาเป็นบ้าเลย เคยเป็ฯไหมอะ มีเพื่อนเยอะแยะแต่ไม่รู้จะคุยกับใครซักคน วันนี้ก็มีธุระจัดการให้แม่เยอะเหมือนเดิม แต่ก็ยังรู้สึกว่ามันเหงาอยู่ดีอะ เป็นไรหว่า วันนี้เจียดเวลาไปหาเพื่อนที่แกล้งทำดีกับเราที่หมาลัยมา (อะ ล้อเล่น ที่จิงมันเป็ฯเพื่อนที่ดีมาก ) เข้าะไปหามัน ไปเอาFile การบ้านจากมัน เข้าไปให้มันด่า ไม่รู้ว่าเจอหน้ากันทำไมจะพูดกันดีๆไม่ได้ ไม่เข้าใจเหมือนกัน แต่ก็หายเหงาไปซักระยหนึ่ง เพื่อนคนนี้เหมือนเดิมเลยอะ อ้วนเหมือนเดิม กวนติงเหมือนเดิม ขี้บ่นเหมือนเดิม 5555 เฮอ หลายวันมานี้ทำไรก็ไม่ถูกใจใครเลยซักอย่าง เอาใจไม่ถูกเลย พยายามทำดีที่สุดแล้วแต่ก็ไม่วายโดนบ่นโดนว่า โดนโกรธ อืมมม ทำไมไม่มีใครพยายามเข้าใจเราบ้างวะว่าเราพยายามเข้าใจพวกเขาอยู่ เราเองก็ร้องไห้เป็นนะเนี้ย ยิ่งคิดยิ่งเศร้ายิ่งเหงาไปกันใหญ่เลยอะ เหงา เหงา ทำไมวันนี้มันเหงาได้ขนาดนี้นะเนี้ย....... อยากกลับไปเป็นเปิ้ลคนเดิม


1 comment:

I need somebody love. said...

ทำไมถึงมีแต่คนแคร์แต่คนอื่นนะ กับเราไม่เห็นมีใครแคร์บ้างเรา คิดว่าทำร้ายคนอื่น..ไม่มีใครรู้หรอกว่าเราทุกข์ใจแค่ไหน...เสียใจมากตอนนี้