Wednesday, December 12, 2007

หัวใจผูกัน

เราชอบรูปนี้........
วันนี้เรารู้สึกว่าโลกทั้งใบกำลังจะแตกไป เราต้องทรมานกับมันมากเลยละ เราร้องไห้ทั้งวัน..........
ขอบคุณมากสำหรับ SMS ที่ส่งมานะ เราชอบ SMSอันนี้ของเธอจัง....เราเปิดอ่านแล้วเรารู้สึกว่าเราไม่ได้อยู่คนเดียวแล้วละ
เราดีใจนะที่เธอรู้สึกแบบนั้น เราเองก็รู้สึกดีที่มีเธอแบบนี้ แล้วเราจะกลับไปหาเธอนะตอนนี้ขอเราอยู่กับตัวเองซักพักนะ สัญญาว่ากลับไปจะไปหาเธอคนแรกเลยละ
ขอยคุณนะสำหรับ SMS ก็พิมพ์เก่งนี้หว่า ชอบ ชอบ อ่านแล้วน้ำตาไหลเลยนะ อิอิ
I Miss You Too JA....
....สบายดีแล้วละ ไม่พรุ่งนี้ก็วันศุกร์ก็กลับบ้านได้แล้ว เปิ้ลก็ดูแลตัวเองดีๆอย่าคิดมากนะเข็มแข็งไว้นะ ค่อยๆทำใจนะ...คิดถึงและเป็นห่วงเปิ้ลมากๆเลยอะ ....รู้สึกเสียใจที่ไม่ได้อยู่กับเปิ้ลในยามที่เปิ้ลต้องการเพื่อนและกำลังใจ ถ้าพนุ่งนี้...ออกจากโรงบาล...ขอตามไปหาเปิ้ลนะและถ้ามีไรให้ช่วยก็บอกได้นะ คิดถึงเป็นห่วงและเป็นกำลังใจให้เสมอนะ....
ขอบคุณ...มากนะ ไม่ต้องมาหาเราหรอก ดูแลตัวเองด้วยนะรักษาสุขภาพให้ดีนะ เราเองก็เป็นห่วงเธอเหมือนกัน หายไวไวนะ แล้ววันศุกร์เราจะกลับไปหานะ
ขอบคุณเพื่อนอีกคนด้วยนะที่เป็นห่วงเราเสมอเรารู้ว่าเธอเป็นห่วงเรา ขอบคุณสำหรับ SMS วันนี้นะ
.......................................................

No comments: